Header Ads

Header ADS

Blog Examples of Successful Blogs You Need to Know

Successful Blogs You Need to Know And why you should make one ✍

Blog Examples of Successful Blogs You Need to Know

Read more : Blogging for Beginners: 30+ tips from an Expert Your Blog Post ideas 💡  

Read more : Blog-keywords-15-tips-to-select-better ✍

જો તમને ખાતરી ન હોય કે બ્લૉક શું છે, તો પણ તમને કોઈ શંકા નથી કે તમે કોઈક સમયે એક સાથે આવો છો. જ્યારે તમે "સ્વસ્થ રાત્રિભોજનની વાનગીઓ" શોધ્યું હોય ત્યારે કદાચ તમે બ્લોગમાં ઠોકર ખાધી હોય. હકીકતમાં, જો તમે આ વાંચી રહ્યાં છો, તો ધારો કે શું? તમે બ્લોગ પર છો. (ખૂબ જ મેટા, હું જાણું છું.)

Read more :  What Is Blog ? Blog Examples (of Successful Blogs) You Need to Know in 2023 Blog ✍

માર્કેટર બ્લોગ પોસ્ટ લખે છે

જો તમારા વ્યવસાય પાસે બ્લોગ નથી, તો તમે પુનઃવિચાર કરવા માગી શકો છો — B2B માર્કેટર્સ કે જેઓ બ્લોગ્સનો ઉપયોગ કરે છે તેઓ ન કરતા કરતા 67% વધુ લીડ મેળવે છે અને બ્લોગ્સને સચોટ ઓનલાઈન માહિતી માટે 5મા સૌથી વિશ્વસનીય સ્ત્રોત તરીકે રેટ કરવામાં આવ્યા છે.
HubSpot ના ફ્રી CMS સોફ્ટવેર વડે તમારી વેબસાઇટ બનાવો
સૌથી મૂળભૂત રીતે, બ્લોગ્સ તમને ઑનલાઇન હાજરી વિકસાવવામાં, તમારી જાતને ઉદ્યોગમાં નિષ્ણાત સાબિત કરવામાં અને તમારી સાઇટના તમામ પૃષ્ઠો પર વધુ ગુણવત્તાયુક્ત લીડ્સ આકર્ષવામાં મદદ કરી શકે છે. જો તમે તમારા વ્યવસાય માટે બ્લોગ બનાવવાનું વિચારી રહ્યાં છો , અથવા ફક્ત તે શું છે તે જાણવા માગો છો, તો વાંચવાનું ચાલુ રાખો.

 

Blog Examples of Successful Blogs You Need to Knowv

Read More : Hair Care Tips :Daily hair care tips for a stunning & fashionable look ✍

બ્લોગ શું છે?

પ્રથમ, ચાલો સંક્ષિપ્ત ઇતિહાસ પર જઈએ -- 1994 માં, સ્વાર્થમોર કોલેજના વિદ્યાર્થી જસ્ટિન હોલને પ્રથમ બ્લોગ, Links.net બનાવવાનો શ્રેય આપવામાં આવે છે. તે સમયે, જો કે, તેને બ્લોગ ગણવામાં આવતો ન હતો … માત્ર એક વ્યક્તિગત હોમપેજ.

Blog Examples of Successful Blogs You Need to Know

1997માં, રોબોટ વિઝડમના બ્લોગર જોર્ન બાર્ગરે "વેબલોગ" શબ્દનો ઉપયોગ કર્યો હતો , જેનો હેતુ "વેબ લોગીંગ" માટેની તેમની પ્રક્રિયાને વર્ણવવા માટે હતો જ્યારે તેણે ઇન્ટરનેટ સર્ફ કર્યું હતું. પ્રોગ્રામર પીટર મેર્હોલ્ઝ દ્વારા 1999માં "વેબલોગ" શબ્દને ટૂંકમાં "બ્લોગ" કરવામાં આવ્યો હતો.

Blog Examples of Successful Blogs You Need to Know

પ્રારંભિક તબક્કામાં, બ્લોગ એ વ્યક્તિગત વેબ લોગ અથવા જર્નલ હતું જેમાં કોઈ વ્યક્તિ વિવિધ વિષયો પર માહિતી અથવા તેમનો અભિપ્રાય શેર કરી શકે છે. માહિતી કાલક્રમિક રીતે વિપરીત પોસ્ટ કરવામાં આવી હતી, તેથી સૌથી તાજેતરની પોસ્ટ પ્રથમ દેખાશે.
આજકાલ, બ્લોગ એ નિયમિતપણે અપડેટ કરેલી વેબસાઈટ અથવા વેબ પેજ છે, અને તેનો ઉપયોગ વ્યક્તિગત ઉપયોગ માટે અથવા વ્યવસાયની જરૂરિયાતને પૂર્ણ કરવા માટે થઈ શકે છે.
ઉદાહરણ તરીકે, હબસ્પોટ માર્કેટિંગ, વેચાણ અને સેવાને લગતા વિવિધ વિષયો વિશે બ્લોગ કરે છે કારણ કે હબસ્પોટ તે ત્રણ વિષયોથી સંબંધિત ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરે છે -- તેથી, સંભવતઃ, હબસ્પોટનો બ્લોગ જે પ્રકારનો વાચકો આકર્ષે છે તે હબસ્પોટના મુખ્ય ખરીદદાર વ્યક્તિત્વ જેવો જ હશે .
વૈકલ્પિક રીતે, કિકી નામની એક મહિલાએ તેના પ્રવાસના અનુભવોને દસ્તાવેજીકૃત કરવા અને વાચકોને મદદરૂપ ટીપ્સ અને મુસાફરીની ભલામણો પ્રદાન કરવા માટે, ધ બ્લોન્ડ એબ્રોડ નામનો વ્યક્તિગત પ્રવાસ બ્લોગ શરૂ કર્યો. તેણીનો બ્લોગ કોઈ મોટી કંપનીને સેવા આપતો નથી, પરંતુ તે તેણીને વ્યક્તિગત બ્રાન્ડ બનાવવામાં મદદ કરે છે.
જો વ્યક્તિગત બ્લોગ પૂરતો સફળ થાય છે, તો લેખક સ્પોન્સરશિપ અથવા જાહેરાતો દ્વારા પણ તેમાંથી પૈસા કમાઈ શકે છે. વધુ જાણવા માટે બ્લોગનું મુદ્રીકરણ કરવાની 5 વ્યૂહરચનાઓ પર એક નજર નાખો .

બ્લોગ પોસ્ટ શું છે? ✍

બ્લોગ પોસ્ટ એ તમારી વેબસાઇટ પરનું એક વ્યક્તિગત વેબ પૃષ્ઠ છે જે તમારા બ્લોગના ચોક્કસ પેટા-વિષયમાં ડાઇવ કરે છે.
દાખલા તરીકે, ચાલો કહીએ કે તમે તમારી છૂટક વેબસાઇટ પર ફેશન બ્લોગ શરૂ કરો છો. એક બ્લોગ પોસ્ટનું શીર્ષક હોઈ શકે છે, "2019 માટે શ્રેષ્ઠ પતન શુઝ". પોસ્ટ તમારા એકંદર બ્લોગ વિષયને સંપૂર્ણ (ફેશન) સાથે જોડે છે, પરંતુ તે ખૂબ જ ચોક્કસ પેટા-વિષય (ફોલ શૂઝ) ને પણ સંબોધિત કરે છે.
બ્લોગ પોસ્ટ્સ તમને વિવિધ કીવર્ડ્સ માટે શોધ એંજીન પર રેન્ક કરવાની મંજૂરી આપે છે. ઉપરોક્ત ઉદાહરણમાં, તમારી બ્લોગ પોસ્ટ તમારા વ્યવસાયને "ફોલ શૂઝ" માટે Google પર રેન્ક આપવા સક્ષમ કરી શકે છે. જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ ફોલ શૂઝ શોધે છે અને તમારી બ્લોગ પોસ્ટ પર આવે છે, ત્યારે તેમની પાસે તમારી કંપનીની બાકીની વેબસાઇટની ઍક્સેસ હોય છે. તેઓ તમારી પોસ્ટ વાંચ્યા પછી "ઉત્પાદનો" પર ક્લિક કરી શકે છે અને તમારી કંપની જે કપડાં વેચે છે તેના પર એક નજર નાખશે.
એક બ્લોગ પોસ્ટ તમારી એકંદર બ્લોગ સાઇટ પર પાછા લિંક કરે છે. દાખલા તરીકે, અત્યારે, તમે blog.hubspot.com/marketing/what-is-a-blog પર છો. URL નો "શું છે-એ-બ્લોગ" વિભાગ /માર્કેટિંગ/ સાથે જોડાયેલ છે, જે સમગ્ર બ્લોગ છે.

બ્લોગ વિ. વેબસાઇટ ✍

બ્લોગ એ સામાન્ય રીતે તમારા વ્યવસાયની વેબસાઇટનો એક વિભાગ છે -- પરંતુ, તમારી બાકીની વેબસાઇટથી વિપરીત, તમારે નવી પોસ્ટ્સ ઉમેરીને બ્લોગ વિભાગને વારંવાર અપડેટ કરવાની જરૂર છે. વધુમાં, તમારો બ્લોગ એ એક સાધન છે જે તમને પ્રેક્ષકો સાથે વધુ જોડાવા દે છે, ક્યાં તો કેટલા વાચકો સામાજિક પર તમારી બ્લોગ પોસ્ટ્સ શેર કરે છે તેનું વિશ્લેષણ કરીને અથવા વાચકોને તમારી વ્યક્તિગત પોસ્ટ્સ પર ટિપ્પણી કરવાની મંજૂરી આપીને. આ રીતે, બ્લોગ એ તમારી બાકીની વેબસાઇટ કરતાં દ્વિ-માર્ગી વાર્તાલાપ જેવો છે. જો કે, બ્લોગ એક આખી વેબસાઈટ પણ હોઈ શકે છે, અને જો બ્લોગ એકલા વ્યક્તિગત ઉપયોગ માટે હોય તો - દાખલા તરીકે, ટ્રાવેલ બ્લોગ.

જીવનશૈલી બ્લોગ શું છે?

જીવનશૈલી બ્લોગ એ લેખકની વ્યક્તિગત રુચિઓ, દૈનિક પ્રવૃત્તિઓ અથવા વિષય પરના અભિપ્રાયોનું ડિજિટલ સંકલન છે. જીવનશૈલી બ્લોગ સામાન્ય રીતે એક વિષય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને બદલે લેખકના બહુવિધ શોખ અથવા પ્રતિભાઓને આવરી લે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જીવનશૈલી બ્લોગમાં ફેશન, આરોગ્ય અને સુખાકારી, મુસાફરી અને સંબંધો માટેનો વિભાગ શામેલ હોઈ શકે છે. જીવનશૈલી બ્લોગ ઘણીવાર અત્યંત વ્યક્તિગત હોય છે, તેથી તે ઘણીવાર એવું અનુભવી શકે છે કે તમે મિત્રની ક્યુરેટેડ જર્નલ એન્ટ્રીઓ વાંચી રહ્યાં છો.
બ્લોગિંગના પુષ્કળ લાભો છે -- તે તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રાફિક લાવવામાં મદદ કરે છે, તે તમને તે ટ્રાફિકને લીડમાં વધુ સારી રીતે રૂપાંતરિત કરવામાં સક્ષમ બનાવે છે, તે તમારા વ્યવસાયને ઉદ્યોગમાં સત્તા સ્થાપિત કરવાની મંજૂરી આપે છે, અને તે તમારા વ્યવસાયને વધવા અને નવા આકર્ષવામાં મદદ કરવાનું ચાલુ રાખે છે. ગ્રાહકો મહિનાઓ અને પ્રકાશનના વર્ષો પછી પણ.
બ્લોગિંગના ફાયદાઓ વિશે વધુ જાણવા માટે, શા માટે બ્લોગ જુઓ? વ્યવસાય અને માર્કેટિંગ માટે બ્લોગિંગના ફાયદા .

વિકિ અને બ્લોગ વચ્ચે શું તફાવત છે?

વિકિ એ એક સહયોગી જગ્યા છે જ્યાં સાઇટની મુલાકાત લેનાર કોઈપણ સામગ્રી સંપાદિત કરી શકે છે, શેર કરી શકે છે અથવા પ્રકાશિત કરી શકે છે -- વિકિપીડિયા આના સૌથી લોકપ્રિય ઉદાહરણોમાંનું એક છે. બીજી બાજુ, સામાન્ય રીતે માત્ર એક જ વ્યક્તિ અથવા લોકોની ટીમ હોય છે, જેની પાસે બ્લોગને સંપાદિત કરવા, શેર કરવા અથવા પ્રકાશિત કરવાની એડમિન પરવાનગીઓ હોય છે. વેબસાઈટ મુલાકાતીઓ કે જેઓ બ્લોગ પર આવે છે તેઓ સંભવિતપણે બ્લોગ પોસ્ટના તળિયે ટિપ્પણીઓ મૂકી શકે છે, પરંતુ તેઓ સાઇટ પર પ્રકાશિત કરી શકતા નથી અથવા પોસ્ટ કરેલી સામગ્રીને સંપાદિત કરી શકતા નથી.
બ્લોગનો ઉપયોગ શેના માટે થાય છે?
તમારી કંપનીને સર્ચ એન્જિન પર રેન્ક આપવામાં મદદ કરવા માટે.
આપેલ વિષય વિશે માહિતી શેર કરવા અને ઉદ્યોગમાં નિષ્ણાત બનવા માટે.
તમારી સાઇટ પર મુલાકાતીઓને આકર્ષવા અને તે મુલાકાતીઓને લીડમાં ફેરવવા માટે.
ઑનલાઇન સમુદાય કેળવવા અને પ્રેક્ષકો સાથે જોડાવા માટે.
1. તમારી કંપનીને સર્ચ એન્જિન પર રેન્ક આપવામાં મદદ કરવા માટે.
સામાન્ય રીતે, વ્યવસાય સર્ચ એન્જિન પર વ્યવસાયની વેબસાઇટ રેન્કમાં મદદ કરવા માટે બ્લોગનો ઉપયોગ કરશે. તમે સંપૂર્ણપણે SEO યુક્તિઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો, અથવા પેઇડ જાહેરાતોનો ઉપયોગ કરી શકો છો, તમારી કંપનીના હોમપેજને Google ના પૃષ્ઠ એક પર રેન્ક આપવામાં મદદ કરે છે -- પરંતુ વધુ અસરકારક, લાંબા ગાળાનો ઉકેલ બ્લોગિંગ છે.
તમારી કંપની બ્લોગ દ્વારા સર્ચ એન્જિન પર કેવી રીતે રેન્ક મેળવી શકે છે તે ધ્યાનમાં લેવા માટે, અમે એક ઉદાહરણથી શરૂઆત કરીશું -- ચાલો કહીએ કે તમે ખૂબ ઓછી ઑનલાઇન હાજરી સાથે વેબ ડિઝાઇન સ્ટાર્ટ-અપ માટે કામ કરો છો.
તમે નિયમિત બ્લોગ સામગ્રી લખવા અને પોસ્ટ કરવામાં પ્રથમ વર્ષ પસાર કરવાનું નક્કી કરો છો જે વેબ ડિઝાઇન સાથે મજબૂત રીતે સંબંધિત છે. સમય જતાં, તમારો ટ્રાફિક વધે છે અને અન્ય કંપનીઓ વેબ ડિઝાઇન સંબંધિત માહિતી માટે તમારી સાઇટ સાથે લિંક કરે છે. જ્યારે આવું થાય છે, ત્યારે Google તમારી કંપનીને વેબ ડિઝાઇન માહિતી માટે કાયદેસરના સ્ત્રોત તરીકે ઓળખે છે . આખરે (ઘણી અજમાયશ અને ભૂલ સાથે), તમારી બ્લોગ પોસ્ટ્સ "વેબ ડિઝાઇન", "વેબસાઇટ બિલ્ડર", અને "ઇ-કોમર્સ વેબસાઇટ" જેવા શબ્દો માટે Google ના પૃષ્ઠ એક પર રેન્કિંગ શરૂ કરે છે.
પછી, એક દિવસ, તમે "X શહેરમાં વેબ ડિઝાઇન કંપનીઓ" શોધો અને શોધો કે તમારી કંપની હવે પેજ એક પર છે. આ સંભવતઃ, મોટાભાગે, તમારા સતત બ્લોગિંગ પ્રયત્નોને કારણે છે.
હબસ્પોટ Google પર રેન્ક નંબર 1 માટે બ્લોગિંગનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરે છે તેના પર એક નજર નાખો અને તમે સર્ચ એન્જિન પર રેન્ક આપવા માટે અમલમાં મૂકેલી ચોક્કસ વ્યૂહરચનાઓ વિશે વધુ જાણવા માટે જુઓ.
2. આપેલ વિષય વિશે માહિતી શેર કરવી અને ઉદ્યોગમાં નિષ્ણાત બનવું.
2006 માં, બોસ્ટન-વતની મેટ કેપનેસે તેની નોકરી છોડી દીધી અને વિશ્વની મુસાફરી કરવાનું શરૂ કર્યું. તેમણે તેમના હાલના કુખ્યાત બ્લોગ, NomadicMatt.com માં તેમની મુસાફરીનું દસ્તાવેજીકરણ કર્યું છે .
લગભગ એક વર્ષ પછી, અથાક બ્લોગિંગ પ્રયાસો અને SEO વ્યૂહરચનાઓને કારણે આભાર કે જેણે તેને Google પર રેન્ક મેળવવા સક્ષમ બનાવ્યો, તેણે $60,000 ખેંચવાનું શરૂ કર્યું . મેટે ઈ-પુસ્તકો પણ બનાવી, અને પૈસા કમાવવા માટે સ્પોન્સરશિપ અને એફિલિએટ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ કર્યો. વધુમાં, તેમણે ન્યૂયોર્ક ટાઈમ્સનું બેસ્ટ-સેલર લખ્યું, "હાઉ ટુ ટ્રાવેલ ધ વર્લ્ડ ઓન 50 એક દિવસ."
હવે, મેટનો બ્લોગ દર મહિને 1.5 મિલિયન મુલાકાતીઓને આકર્ષે છે અને દર વર્ષે લગભગ $750,000 ની કમાણી કરે છે -- અને તે ટ્રાવેલ સ્પેસમાં જાણીતા નિષ્ણાત બની ગયા છે.
જો તમે ફેશનથી લઈને બ્લોગિંગથી લઈને ફિટનેસ સુધી તમને રુચિ ધરાવતા વિષયના નિષ્ણાત તરીકે જાણીતા બનવા માંગતા હો, તો તમે કરી શકો છો -- અને ઘણી વાર, તે બ્લોગથી શરૂ થાય છે.
3. તમારી સાઇટ પર મુલાકાતીઓને આકર્ષવા અને તે મુલાકાતીઓને લીડમાં ફેરવવા માટે.
તમારી કંપનીની વેબસાઈટના હોમપેજ અથવા અમારા વિશેના પેજ પરથી તમે મેળવી શકો તેટલો જ ટ્રાફિક છે. અલબત્ત, તે પૃષ્ઠો લીડ માટે મહત્વપૂર્ણ છે કે જેઓ પહેલેથી જ તમારા ઉત્પાદનોમાં રસ ધરાવે છે -- પરંતુ તે ઘણીવાર ટોચના-ઓફ-ધ-ફનલથી ટ્રાફિકને આકર્ષિત કરશે નહીં. ત્યાં જ તમારો બ્લોગ અમલમાં આવે છે.
તે મુલાકાતીઓ તમારી પાસેથી ખરીદી કરવા તૈયાર થાય તે પહેલાં જ તમારો બ્લોગ તમારી વેબસાઇટના મુલાકાતીઓને મદદ કરવા માટે સામાન્ય સંસાધન બની શકે છે. દાખલા તરીકે, ધારો કે તમે ઈ-કોમર્સ સ્ટોર્સ માટે ઉત્પાદનો વેચો છો. તમે કેટલાક ઈ-કોમર્સ માલિકોને આકર્ષી શકો છો કે જેઓ તમારા ઉત્પાદનો માટે પહેલાથી જ ઓનલાઈન શોધ કરી રહ્યાં છે, પરંતુ મોટાભાગના કિસ્સાઓમાં, ઈ-કોમર્સ માલિક ગેટની બહાર ખરીદવા માટે તૈયાર નથી હોતા.

વૈકલ્પિક રીતે, જો તમે હમણાં જ શરૂ કરી રહેલા રિટેલ માલિકને મદદ કરવા માટે ટિપ્સ વિશે બ્લોગ કરવાનું શરૂ કરો છો -- જેમ કે "રિટેલ વેબસાઇટ કેવી રીતે શરૂ કરવી", અથવા "ઇ-કોમર્સ વિ. ભૌતિક સ્ટોરના લાભો" -- તમે ધીમે ધીમે એક તરફ આકર્ષિત થશો પ્રેક્ષકો જે તમારી સામગ્રીનો આનંદ માણે છે અને તેને ઉપયોગી લાગે છે. પછી, જ્યારે તે સાઇટ મુલાકાતીઓના ઈ-કોમર્સ સ્ટોર્સ વધવાનું શરૂ કરે છે (આભાર, આંશિક રીતે, તમારા બ્લોગ માટે), તેઓ પહેલેથી જ તમારી બ્રાંડ વિશે જાણશે અને મદદરૂપ સ્ત્રોત તરીકે પહેલેથી જ તેના પર વિશ્વાસ કરશે. કે જ્યારે તેઓ તમારા ઉત્પાદન પૃષ્ઠોને તપાસશે.

4. ઑનલાઇન સમુદાય કેળવવા અને પ્રેક્ષકો સાથે જોડાવા માટે.
ઓછામાં ઓછું, તમે સમાન રુચિ ધરાવતા વાચકોના ઑનલાઇન સમુદાય સાથે જોડાવા માટે એક બ્લોગ બનાવી શકો છો. કદાચ તમે ફૂડ બ્લોગ શરૂ કરો અને વાચકોને તેમની પોતાની વાનગીઓ તમારી સાથે શેર કરવા કહો.

વૈકલ્પિક રીતે, કદાચ તમે DIY પ્રોજેક્ટ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતો બ્લોગ શરૂ કરો. તમે તમારા પોતાના ઘરમાં પૂર્ણ કરેલ મનોરંજક, DIY પ્રોજેક્ટ્સ પોસ્ટ કરો છો અને તમે તમારા વાચકોને બદલામાં તેમની પોતાની DIY ટિપ્સ શેર કરવા કહો છો.
કેવી રીતે બ્લોગ કરવું

તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને પસંદ કરો.
તમારા માર્કેટ સેગમેન્ટના આધારે વારંવાર કન્ટેન્ટ વિચારો પર વિચાર કરો.
કન્ટેન્ટ મેનેજમેન્ટ સિસ્ટમ (CMS) પર સંશોધન અને સમીક્ષા કરો.
એક બ્લોગ વ્યૂહરચના અને સંપાદકીય કેલેન્ડર બનાવો.
લેખની રચના પર ધ્યાન આપો.
માર્કેટિંગ અને તમારા બ્લોગને પ્રમોટ કરવામાં નિષ્ણાત બનો.

SEO વિશે જાણો.

વિવિધ બ્લોગ પોસ્ટ શૈલીઓનો ઉપયોગ કરો.
જૂની સામગ્રીનો ફરીથી ઉપયોગ કરો.
સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ કરો.

1. તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને પસંદ કરો.

જ્યારે તમે તમારો પોતાનો બ્લોગ શરૂ કરો છો , ત્યારે તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો વિશે વિચારવું મહત્વપૂર્ણ છે. તમે કોના માટે બ્લોગ બનાવી રહ્યા છો? અને તમે તમારી બ્લોગ પોસ્ટ કોને વાંચવા માંગો છો? તમે પ્રારંભ કરો તે પહેલાં, તમે જે વિશિષ્ટતા વિશે લખી રહ્યાં છો અને તમે કયા વિષયોને આવરી લેશો અને શા માટે તે ધ્યાનમાં લેવું પડશે.
તમારા લક્ષિત પ્રેક્ષકોને વિચારવું એ તમારી કંપની માટે ખરીદનાર વ્યક્તિત્વ બનાવવા જેવું જ છે. ઉપરાંત, આનાથી તમે કેવા પ્રકારની સામગ્રી ઉત્પન્ન કરવા માંગો છો તેનો ખ્યાલ આપશે.

2. તમારા માર્કેટ સેગમેન્ટના આધારે વારંવાર વિષયવસ્તુના વિચારો પર વિચાર કરો.

એકવાર તમે બ્લોગ શરૂ કરી લો તે પછી, તમે નિયમિત ધોરણે ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળી, સુસંગત સામગ્રીને મંથન કરવા માંગો છો. આ હંમેશા સરળ નથી. સામગ્રી બનાવવી એ સમય માંગી લેતું કાર્ય છે. તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે તમારી સામગ્રી એવી છે જેમાં તમારા વાચકોને રુચિ હશે અને આશા છે કે તમારા એસઇઓ સાથે મદદ કરી શકે - એક મિનિટમાં તેના પર વધુ.
કન્ટેન્ટ પર વિચાર-વિમર્શ શરૂ કરવા માટે, તમારા સ્પર્ધકો શું કરી રહ્યા છે તે ધ્યાનમાં લો. તેમની સામગ્રીમાં અંતર માટે જુઓ જે તમે પૂર્ણ કરી શકો. વધુમાં, તમારે ચકાસવા માટે SEO સંશોધન પણ કરવું જોઈએ કે વપરાશકર્તાઓ તમે જે વિષય પર લખવા માગો છો તે વિષયની શોધ અને રસ છે. SEMrush , Google કીવર્ડ પ્લાનર અને Answer The Public જેવા સાધનો મદદ કરી શકે છે.
તમે વારંવાર સામગ્રી પર વિચાર કરવા માંગો છો જેથી તમારી પાસે હંમેશા એવા વિચારો હોય કે જેને તમે અમલમાં મૂકી શકો.

3. કન્ટેન્ટ મેનેજમેન્ટ સિસ્ટમ (CMS) પર સંશોધન અને સમીક્ષા કરો.

તમારો બ્લોગ બનાવવા માટે, તમે મોટા ભાગે CMS નો ઉપયોગ કરશો. CMS એ એક સાધન છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારી વેબસાઇટને ડિઝાઇન કરવા, મેનેજ કરવા અને પ્રકાશિત કરવા માટે કરી શકો છો. તમે કદાચ WordPress અથવા Wix જેવા ઉદાહરણો વિશે સાંભળ્યું હશે.
જો તમારી પાસે હજુ સુધી કોઈ વેબસાઈટ નથી, તો તમે CMS પસંદ કરવા માંગો છો જેમાં બ્લોગ હોસ્ટ કરવાની ક્ષમતા હોય. જો તમારી પાસે પહેલેથી જ કોઈ સાઇટ છે, તો તપાસો કે તેમાં બ્લોગિંગ વિકલ્પો બિલ્ટ ઇન છે કે કેમ. જો નહીં, તો તમારે CMS શોધવાની જરૂર પડી શકે છે જે તમારી સાઇટ સાથે સંકલિત હોય અથવા સંપૂર્ણપણે નવું CMS પસંદ કરે.
હબસ્પોટ સહિત CMS વિશ્વમાં ઘણા બધા વિકલ્પો છે. ( તમે અમારું CMS અહીં અજમાવી શકો છો. )
હબસ્પોટનું મફત બ્લોગ નિર્માતા મફત હોસ્ટિંગ અને સુરક્ષા સાધનો સહિત તમને જોઈતી દરેક વસ્તુ પ્રદાન કરે છે. પસંદ કરવા માટે સેંકડો મફત થીમ્સ અને સરળ વિઝ્યુઅલ એડિટર સાથે, પ્રારંભ કરવું સરળ છે.

4. એક બ્લોગ વ્યૂહરચના અને સંપાદકીય કેલેન્ડર બનાવો.

વ્યવસાય બનાવવાની જેમ, તમે વ્યૂહરચના ધ્યાનમાં લીધા વિના બ્લોગ બનાવી શકતા નથી. તમારી વ્યૂહરચના જેવા પ્રશ્નોના જવાબ આપવો જોઈએ:
તમે કોને નિશાન બનાવી રહ્યા છો?
તમે કયા પ્રકારની સામગ્રી ઉત્પન્ન કરશો?
તમે ક્યારે પોસ્ટ કરશો?
તમે તમારી સામગ્રીનો પ્રચાર ક્યાં કરશો?
એકંદરે, તમારી પાસે તમારા બ્લોગ માટે એક મિશન, દ્રષ્ટિ અને લક્ષ્યો હોવા જોઈએ.
પછી, તમને વ્યવસ્થિત અને ટ્રેક પર રાખવા માટે એક સંપાદકીય કેલેન્ડર બનાવો. કૅલેન્ડર તમને કઈ પોસ્ટ્સ આવી રહી છે તે ટ્રૅક કરવામાં, લેખકો સમયમર્યાદા પૂરી કરી રહ્યાં છે તેની ખાતરી કરવામાં અને નજીકના ભવિષ્ય માટે તમારી પાસે પૂરતા સામગ્રી વિચારો હોવાની ખાતરી કરવામાં મદદ કરશે.
5. લેખની રચના પર ધ્યાન આપો.
જ્યારે તમે તમારી બ્લોગ પોસ્ટ્સ લખી રહ્યા હો, ત્યારે લેખના બંધારણને ધ્યાનમાં લેવું મહત્વપૂર્ણ છે . દાખલા તરીકે, શું તમે પોસ્ટને તોડવા માટે સબહેડનો ઉપયોગ કરો છો જેથી તે પચવામાં સરળ હોય? શું તમે બુલેટ પોઈન્ટ્સ અને ઈમેજોનો ઉપયોગ કરો છો જે પોસ્ટને સ્કેન કરવાનું સરળ બનાવે છે? આ મહત્વપૂર્ણ પરિબળો છે જે તમારા વાચકને પૃષ્ઠ પર રાખવામાં મદદ કરશે.
વધુમાં, તમે ખાતરી કરવા માગો છો કે તમે કૉલ-ટુ-એક્શન (CTAs) નો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો , જે વાચકને તમે આગળ શું કરવા માગો છો તે અંગે માર્ગદર્શન આપશે. આ રીતે તમે તમારા બ્લોગમાંથી પૈસા કમાવવા અને લીડ્સ બનાવવાનું શરૂ કરી શકો છો.
6. તમારા બ્લોગના માર્કેટિંગ અને પ્રચારમાં નિષ્ણાત બનો.
બ્લોગિંગનું બીજું તત્વ માર્કેટિંગ અને તમારી બ્લોગ પોસ્ટ્સને પ્રમોટ કરવાનું છે. તે વર્ષો જૂની કહેવત જેવું છે - "જ્યારે એક વૃક્ષ જંગલમાં પડે છે અને તેને સાંભળવા માટે ત્યાં કોઈ ન હોય, ત્યારે શું તે અવાજ કરે છે?"
પરિણામે, જો તમે બ્લોગ પોસ્ટ લખો છો પરંતુ કોઈ તેને વાંચતું નથી, તો શું તેની તમારી કંપની અથવા બ્રાન્ડ પર હકારાત્મક અસર પડશે? કદાચ ના. તેથી જ તમારે તમારી પોસ્ટ્સનું માર્કેટિંગ કરવું પડશે. તમે વર્તમાન અને સંભવિત ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે સોશિયલ મીડિયા, SEO, તમારી વેબસાઇટ અથવા તમારા ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટરનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

7. SEO વિશે જાણો.

જેમ મેં ઉપર ઉલ્લેખ કર્યો છે, તમે ઇચ્છો છો કે લોકો તમારી બ્લોગ પોસ્ટ્સ વાંચે. તે કરવાની એક રીત SEO દ્વારા ઓર્ગેનિક ટ્રાફિક મેળવવાનો છે . જો તમે ઇચ્છો છો કે તમારો બ્લોગ સફળ થાય, તો જાણો કેવી રીતે કીવર્ડ્સનું સંશોધન કરવું, સર્ચ એન્જિનમાં કેવી રીતે રેન્ક આપવો અને SEO વ્યૂહરચના કેવી રીતે બનાવવી.

8. વિવિધ બ્લોગ પોસ્ટ શૈલીઓનો ઉપયોગ કરો.

તમારી બ્લૉગ પોસ્ટ્સ તેમને વાંચનારા દરેક માટે અને ખાસ કરીને દરેક પોસ્ટ વાંચનારા ગ્રાહકો માટે રસપ્રદ હોવી જોઈએ. જેઓ તમારા બ્લોગના સક્રિય અનુયાયીઓ અને એમ્બેસેડર છે, તમારે વિવિધ બ્લોગ પોસ્ટ શૈલીઓનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ જેથી તમારો બ્લોગ વાસી ન થાય. કેવી રીતે કરવી તે પોસ્ટ્સ, સૂચિ-આધારિત પોસ્ટ્સ અથવા વિચાર નેતૃત્વનો ઉપયોગ કરવાનું વિચારો.

9. જૂની સામગ્રીનો ફરીથી ઉપયોગ કરો.

બ્લોગ સામગ્રીનું સતત ઉત્પાદન કરવું મુશ્કેલ હોઈ શકે છે. પરંતુ જ્યારે પણ તમે બ્લોગ પોસ્ટ લખો ત્યારે તમારે ચક્રને ફરીથી શોધવાની જરૂર નથી. તમે જૂની બ્લોગ પોસ્ટ્સને સચોટ અને વ્યાપક રાખવા માટે અપડેટ કરી શકો છો. વધુમાં, તમે તમારી અન્ય સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી શકો છો, કદાચ YouTube વિડિઓ અથવા પોડકાસ્ટ, અને સામગ્રીને બ્લોગ પોસ્ટમાં પુનઃઉપયોગ કરી શકો છો.

તમારા પ્રેક્ષકોને સમજવા માટે, તમારા ટોચના બ્લોગ સ્પર્ધકો પર સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ ચલાવો. આ તમને વલણોને ઓળખવામાં, તમારા ઉદ્યોગમાં સામગ્રીમાં અંતરને ઉજાગર કરવામાં અને તમારા બ્લોગને પ્રમોટ કરવા માટેના વિષયો અને રીતો પરના વિચારો આપવામાં મદદ કરશે.
સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણ ચલાવવાથી તમને તમારી પોતાની બ્લોગ વ્યૂહરચના બનાવવામાં અને પુનરાવર્તિત કરવામાં મદદ મળશે.
બ્લોગ સાથે, આકાશની મર્યાદા છે -- અને તે જ રીતે તમારા વ્યવસાય માટે લાભો છે. જો તમે સત્તાવાર રીતે તમારા પોતાના બ્લોગ સાથે પ્રારંભ કરવા માટે તૈયાર છો, તો એક સફળ બ્લોગ વ્યૂહરચના કેવી રીતે બનાવવી: એક પગલું-દર-પગલાની માર્ગદર્શિકા પર એક નજર નાખો .

कोई टिप्पणी नहीं:

Blogger द्वारा संचालित.